அர்ச்சனா மாமியின் பால் குன்றுகள் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் ராம். நான் ஒரு தனியார் கம்பெனியில் வேலை பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். நான் தங்கி இருக்கும் வீட்டுக்கு அருகில் அர்ச்சனா’ன்னு ஒரு மாமி இருந்தாங்க. பார்ப்பதற்கு அவ்வளவு அழகா இருப்பாங்க. அவங்களை பார்த்துக்கிட்டே இருக்கனும் போலதோனும்.

அவங்களை நான் போகும் போதும், வரும் போதும் பார்த்து சிரிப்பேன். அவங்களும் சிரிப்பாங்க. எனக்கு அவங்க வாக்கிங் போகும் போது அறிமுகம் ஆனாங்க. அவங்க வீட்டுக்காரர் டெல்லியில் ஒரு வங்கியில் வேலை பார்க்கிறார். அவங்க தனியாதான் இருக்காங்க, அப்பப்ப இவங்க டெல்லி போய் வருவாங்க.

அர்ச்சனா நல்ல கலர். சுண்டியிலுக்கும் கவர்ச்சி. காந்த பார்வை. கடித்து சுவைக்க தூண்டும் உதடுகள். நடுத்தர உயரம். சதைபிடிப்பான உடம்பு. கைக்கு அடங்காத பால் குன்றுகள். ப்ரா அணியாமல் ஜாக்கெட் அணிந்து இருந்தால் நடக்கும்போது குலுங்குவதை பார்க்கும்போது யாருக்குமே மூடு வராமல் இருக்காது.

சின்ன இர்ண்டு மடிப்புடன் கூடிய கிறக்கம் வரவைக்கும் இடை, பெருத்துக் குலுங்கும் புட்டங்கள், வழவழப்பான கால்கள். வயது 30 இருக்கும். என்னைவிட 4 வயது அதிகம். இவங்களை ஆண்ட்டி என்று கூப்பிட்டால் அவளுக்கு பிடிக்காது. பெயர் சொல்லித்தான் அழைக்கச்சொல்லுவாங்க.

அப்போது மார்கழி மாதம் என்பதால், தினமும் அர்ச்சனா தன் வாசலில் கோலம் போடுவாள். அதுவும் குணிந்து நின்று கோலம் போடும் போது இரண்டு பால் குன்றுகளும் அப்பட்டமாக தொங்கி கொண்டிருக்கும், அந்த அழகே தனிதான்.

அந்த தரிசனத்தை பார்ப்பதற்க்காக தினமும் காலையில் எழுந்து என் ரூமில் இருந்து பார்ப்பேன். அவங்களுக்கு ஒரு வயதில் குழந்தை இருக்கிறது. நானு வாக்கிங் செல்வதால், என்னுடன் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தார்கள். இதன் மூலம் அவங்க வீட்டுக்கு போகும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. அவங்க குழந்தையுடன் பழகியாதால், அடிக்கடி குழந்தையை காரணம் காட்டி அங்கு செல்ல வாய்ப்பு கிடைத்தது.