நல்ல புருசன்டா..!! - Sex Story PDF



Story Preview:


எனக்கு திருமணம் ஆகி மூன்று வருடங்கள் ஆகின்றது. என் மனைவி கம்ப்யூட்டர் ஆப்பரேட்டர். நீண்ட நேரம் கம்ப்யூட்டரில் வேலை செய்வதால், இடுப்பு வழியால் எனது மனைவி ரொம்பவும் சிரமபட்டாள்.

பல டாக்டர்களிடம் காண்பித்தும் காரணம் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஒரு நாள் பேப்பரில், அக்குபஞ்சர் மூலம் வழிகளை குணபடுத்துவதாக வந்த விளம்பரத்தை பார்த்து, நானும் என் மனைவியும் அந்த டாக்டரை பார்க்க போனோம்.

வீடுகளுக்கு மத்தியில் இருந்த ஒரு வாடகை வீட்டில் அந்த கிளினிக் இருந்தது. வரிசையாக மூன்று ரூம்கள் இருந்தன. முதல் ரூமில் பேசண்ட்கள் காத்திருக்கவும், இரண்டாவது ரூமில் டாக்டர் இருந்தார்.

எங்கள் முறை வந்ததும் நாங்கள் உள்ளே சென்றோம். உள்ளே இருபத்தி ஐந்து மதிக்கத்தக்க ஒரு ஒரு அழகிய வாலிபர் மட்டுமே இருந்தார்.

“நான்தான் டாக்டர்” என கூறி, அனைத்து வியாதிகளுக்கும் ஆயுர்வேதிக் மற்றும் அக்குபஞ்சர் ட்ரீட்மென்ட் தருவதாக கூறினார்.

அவர் என் மனைவியின் குறைகளை கேட்டுகொண்டார். பின் என் மனைவியின் கையை பிடித்து நாடி பார்த்தார்.

பின், சில நரம்புகள் குறைபாடால் இது தீராமல் உள்ளது என்றும், ஒரு வாரத்துக்கு அக்குபஞ்சர் ட்ரீட்மென்ட் தந்தால் சரியாகிவிடும் என கூறினார்.

நாங்கள் அதற்க்கு சரி என்று சொல்ல, அவர் என்னை தயக்கத்துடன் பார்த்து, “இல்லை உடல் முழுதும் சில பாய்ண்டுகள் இருக்கும். அவற்றை பிடித்து விடவேண்டும்..!! எனவே உடல் முழுதும் கை வைக்க வேண்டி வரும். நீங்கள் இருந்தால் எங்களுக்கு தயக்கமாக இருக்கும், எனவே நீங்கள் வெளியில் போய் இருங்கள்..!!” என கூற, என் மனைவியோ அதற்க்கு மறுத்து, நானும் உடன் இருக்கவேண்டும் என கூறிவிட்டாள்.

நான் உடனே, “டாக்டர் தொழில் இது சகஜம்..!!” என கூறி, “பரவாயில்லை, நான் எதுவும் தப்பாக நினைக்க மாட்டேன்..!!” என கூறி அங்கேயே அமர்ந்துவிட்டேன்.