அங்கிள் தந்த பிறந்தநாள் பரிசு - Sex Story PDF



Story Preview:


அன்று என்னுடைய 19 ஆவது பிறந்தநாள். அப்போதே நான் நல்ல வளர்ச்சியுடன் இருப்பேன்.

பார்க்க ஒல்லியாக இருந்தாலும், என் முலைகள் மிகவும் பெரிதாக, உருண்டையாக இருக்கும். அதை பார்த்து ரசிக்க ஆண்களுக்கு மிகவும் பிடிக்கும். என் அருகில் இருக்கும் போது, ஏதாவது சாக்கில் அதை லேசாக தொட்டு பார்க்கவும் தவரமாட்டார்கள். என் இடுப்பு பக்கவாட்டில் லேசான சதையும் எனக்கு கவர்ச்சியை ஏற்படுத்தும்.

என் பிறந்த நாளன்று, லைட் ப்ளூ நிற தாவணி அணிந்து கொண்டு, காலையில் அனைவரும் கொண்டாடினோம். பிறகு அனைவரும் அவரவர் வேலைக்கு சென்றுவிட்டனர். நான் அன்று பள்ளி செல்லவில்லை.

என் வீட்டருகே, ரகு மாமா என்று ஒருவர் இருந்தார். அவருக்கு 45 வயது இருக்கும். அவருக்கு என்னை மிகவும் பிடிக்கும், எனக்கும் அவரிடம் பேசிக்கொண்டிருக்க ரொம்ப பிடிக்கும்.

அவருக்கு இனிப்பு எடுத்துகொண்டு சென்றேன். இரவு வேலை செய்வதால் நன்றாக தூங்கிக்கொண்டிருந்தார். நான் கதவை தட்டியதால் தூக்கத்துடன் எழுந்துவந்து கதவை திறந்தார். என்னை பார்த்ததும் சந்தோஷமாக உள்ளே அழைத்து சென்றார்.

“பல் துலக்க போகிறேன்..!!” என்றார்.

நான் அவர் பல் துலக்க சென்ற போது காப்பி போட்டு, அவர் வந்தவுடன் கொடுத்தேன். அப்போதுதான் நான் தாவணி அணிந்திருப்பதை கவனித்தார்.

சிறிது நேரம் ரசித்து பார்த்துவிட்டு, “நான் ரொம்ப அழகாக இருக்கிறேன்..!!” என்று கூறினார்.

நான் வெட்க்கத்தில் திரும்பி கொண்டேன். இனிப்பை அவரிடம் நீட்டினேன்.

“இன்று என் பிறந்தநாள்..!!” என்று கூறினேன்.

“பிறந்தநாள் என்றால், ஊட்டிவிட வேண்டும்..!!” என்று கூறினார்.

நானும் சிரித்துக்கொண்டே அருகில் சென்று இனிப்பை ஊட்டினேன்.

அவர் தாவணி இடையில் தெரிந்த என் இடுப்பில், கை வைத்தார். என் உடல் சிலிர்த்தது. அப்படியே கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.