அதிர்ஷ்ட நாள் - Sex Story PDF



Story Preview:

“இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல Instructor வந்துடுவாங்க..!!” என்று பியூன் வந்து கூறியபோது எனக்கு எரிச்சலாக வந்தது.

அந்த பிரைவேட் கம்பெனி வாசல் முன்பாக கடந்த அரை மணி நேரமாக காத்திருந்தோம். ஆனால் இன்னும் instructor வரவில்லை.

நான் எனது காரின் கதவை திறந்து வைத்துக்கொண்டு சிகரெட் பற்றவைக்க, எனக்கு அருகில் இருந்த காரில், தினேஷ், அவன் மனைவி ஷர்மிளா, சுராஜ் அவன் மனைவி சௌம்யா நால்வரும் இந்தியாவின் காற்று மாசுபாட்டை பற்றி தீவிரமாக விவாதம் செய்து கொண்டு
இருந்தார்கள்.

என் அக்கா திருமணமாகி அமெரிக்காவில் இருக்கிறாள். இவர்கள் என் அக்காவின் நண்பர்கள். அமெரிக்காவிலேயே பிறந்து வளர்ந்தவர்கள். ஒரு மாதம் இந்தியாவை சுற்றி பார்க்க வந்திருக்கிறார்கள்.

நான் பெங்களூரில் வசிக்கிறேன். அக்கா கேட்டுக்கொண்டதால் கடந்த இரு நாட்களாக இவர்களுக்கு பெங்களூரை சுற்றி பார்க்க உதவிக்கொண்டு இருக்கிறேன். நாளை கோவா கிளம்புகிறார்கள்.

திடீரென்று இவர்களுக்கு காட்டுக்குள் ஒரு adventurous ட்ரிப் போக ஆசை
வந்துவிட்டது. நாங்கள் காத்திருக்கும் இந்த நிறுவனம் அதற்கான எல்லா
ஏற்பாட்டையும் செய்யும். ஏற்கனவே முன்பணம் கொடுத்து ஆயிற்று. பயிற்சியாளர் வந்ததும் காட்டுக்குள் செல்ல வேண்டியதுதான்.

ஒரு நாள் முழுக்க காட்டுக்குள் adventurous விளையாட்டுகளுடன் பொழுதை கழிக்கலாம். அதற்காக இந்த நிறுவனம் எங்களுடன் ஒரு Instructor-ஐ அனுப்பும். கிட்டத்தட்ட ஒரு guide போல.

“இவங்கதான் Instructor. இவங்க எல்லாத்தையும் கவனிச்சுக்குவாங்க..!!”

நான் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். Instructor என்றதும் வாட்ட சாட்டமாக ஒரு 35 வயது ஆள் வந்து நிற்க போகிறான் என்று நினைத்திருந்த எனக்கு அதிர்ச்சி.