பக்கத்து வீட்டு கன்னி பொண்ணு - Sex Story PDF


Story Preview:

நான் ஆனந்த். எனக்கு திருமணம் ஆகிவிட்டது. இரண்டு குழந்தைகள் இருக்கின்றனர். என் வீட்டுக்கு பக்கத்து வீட்டில் ஒரு பெண் இருக்கிறாள்.

அவள் பெயர் பாலா. படிப்பை முடித்து விட்டு வீட்டில் இருக்கிறாள். இப்போது அவளுக்கு மாப்பிள்ளை பார்த்து திருமணம் முடிவாகியிருந்தது.

பாலா மிகவும் லீனாக இருப்பாள். ஆனால் நல்ல ஹைட். ஆறடிக்கு பக்கமிருப்பாள். மாநிறமாக இருப்பாள். வற்றின கண்ணம்., நீண்ட மூக்கு., கொஞ்சம் அகலமான வாய்., பெரிய பெரிய பற்கள்., மிகச்சிறிய மார்புகள்.

அவளுக்கு மார்பு வளர்ச்சி மிகவும் கம்மியாகத்தான் இருக்கும். ஆனால், எப்போதும் சிரித்து சிரித்து பேசுவாள். கொஞ்சம் செக்ஸியாகத்தான் ட்ரெஸ் பண்ணுவாள். அவளை அழகியாக காட்டிக்கொள்ள அவளுக்கு எப்போதும் ஆர்வம் அதிகம்.

நான் அவளோடு மிகவும் நெருக்கமாக பழகுவேன். அவள் மீது எனக்கு நீண்ட நாளாகவே ஒரு கண். அதற்கான சந்தர்ப்பம் ஒரு நாள் கிடைத்தது.

அன்று காலை பதினொரு மணிக்கு நான் வீட்டுக்கு வெளியே நின்றிருந்த
போது, பாலா எங்கோ போய்விட்டு வந்து கொண்டிருந்தாள்.