காயத்ரியின் காமப்பார்வை - Sex Story PDF



Story Preview:


என் பெயர் அரவிந்த். நான் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறேன். என் அலுவலகத்தில் காயத்ரி’ன்னு ஒரு அழகான தேவதை இருந்தாள்.

அவளுக்கு வயது 24. அவளிடம் எனக்கு பிடித்ததே அவளின் கேர் ஸ்டைல் தான். சுடிதாரிலும், புடவையிலும் அவள் அவ்வளவு அழகா இருப்பாள். அவள் பளிங்கு சிலை போல் இருப்பாள். அவளின் அழகுக்கு ஈடு இந்த உலகில் இல்லவே இல்லை. அவளின் உடல் அளவு 28 26 28.

அவளின் கணவர் வெளிநாட்டில் வேலை செய்கிறார். அவள் மாமனார், மாமியாருடன் இருக்கிறாள். அவளுக்கு ஒரு வயதில் குழந்தை உள்ளது. அவள் வெண்ணெய் நிறத்தில் வட இந்தியப் பெண் போலிருப்பாள்.

நான் அவள் கண்களில் ஒரு வசீகரத்தை பார்த்தவுடன் ஏதோ ஒரு இனம்புரியாத போதை என் உள்ளத்தில் பரவியது. அவள் குவிந்து வளைந்த உதடுகளில் ஒரு மினுமினுப்பு. அவை எந்நேரமும் சற்று பிரிந்தபடி மேல் பற்களை நுனி நாவால் தடவியபடி சற்றே புருவம் உயர்த்திய ஆழப்பார்வை.

ஊடலின் திண்மையை பறைசாற்றும் இறுக்கமான உடைகளுக்கு மேல் மிக மெல்லிய ஷிபான் ஸாரியை மேகமூட்டம்போல படரவிட்டிருந்தாள். அவளுடைய ரிம்லெஸ் மூக்குக்கண்ணாடி, அவளுக்கு மேலும் ஒரு கவர்ச்சியை தந்ததென்றே சொல்லவேண்டும்.

நான் வெளியூரிலிருந்து இங்கு வந்து ரூம் எடுத்து தங்கியுள்ளேன். என் ரூமில் சகல வசதிகளும் உண்டு. அவளுடன் நெருங்கி பழக வாய்ப்பு கிடைத்தது. முதலில் அலுவலகத்தில் நண்பர்களாக பழகி பேசி, பிறகு மொபைல் போனில் பேச அரம்பித்தோம்.

ஒரு நாள் அவளின் குழந்தையின் பிறந்த நாளுக்கு என்னை அழைத்திருந்தாள். அன்று தான் அவளின் வீட்டுக்கு முதன் முதலில் சென்றேன். அங்கு அவள், குழந்தை, மாமனார், மாமியார் இருந்தார்கள்.

நான் செல்லும் போது நைட்டியில் இருந்தாள். நான் குழந்தையுடன் கீழே உட்கார்ந்து விளையாடி கொண்டிருந்தேன். எனக்கு காபி கொண்டு வந்து குனிந்து கொடுக்கும் போது அவளின் மாங்காய்கள் இரண்டும் என்னை “வா வா” என்று அழைத்தது.